เลขเด็ด 16/5/67 ศาลหอ เจ้าแม่สองนาง กับพิธีบวงสรวงปีละ 1 ครั้ง

HUAYMEGA รายงานเลขเด็ดเลขดังจาก พิธีบวงสรวงใหญ่ที่ประกอบด้วยพิธีทางศาสนาและประเพณีของชาวบ้านป่าเป้าและชาวบ้านดงเย็นในจังหวัดอุดรธานีได้เป็นเหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยความสำคัญและความอบอุ่นใจต่อกันอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 นักข่าวได้เดินทางมาถึงศาลหอเจ้าแม่สองนางที่บ้านป่าเป้าตำบลดงเย็นอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี เพื่อรายงานเหตุการณ์ที่มีความหมายนี้

เหตุการณ์สำคัญนี้มีการจัดขึ้นเพื่อประกอบพิธีบวงสรวงใหญ่ขนาดใหญ่โดยมีคำแนะนำและสนับสนุนจากนายอัครฉัตร ขันธะมูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดงเย็น ทั้งยังได้ร่วมมือกันให้การเตรียมการอย่างใจจดใจจ่อ โต๊ะบวงสรวงขนาดใหญ่ถูกตั้งขึ้นและเตรียมพร้อมรองรับเครื่องเซ่นไหว้จำนวนมากที่ชาวบ้านได้เตรียมมาเพื่อนำไปไหว้ที่ศาลหอเจ้าแม่สองนาง

ชาวบ้านในพื้นที่มีความเชื่อที่เข้มแข็งในเรื่องของเจ้าแม่สองนางที่เป็นพระสนมเอกของปู่ศรีสุทโธ ตามศาสนาที่เขานับถือ หลังจากที่พิธีบวงสรวงเสร็จสิ้นลงไปแล้ว ไฟถวายได้ถูกจุดขึ้นเพื่อทำพิธีนี้เป็นการเชิญเจ้าแม่สองนางและพระสนมเอกของปู่ศรีสุทโธ จำนวน 6 บั้ง นอกจากนี้ ยังมีการรำถวายจากชาวบ้านจำนวนมาก เพื่อขอความสำคัญและความโชคดีให้กับตนเองและครอบครัวของพวกเขาในอนาคต

นายอัครเดช ขันทะมูล นายก องค์การบริหารส่วนตำบลดงเย็น ได้เปิดเผยถึงความเต็มใจของชาวบ้านที่ร่วมกันบวงสรวงเจ้าแม่สองนางในวันนี้ ซึ่งเขากล่าวว่าชาวบ้านมีความเชื่อเรื่องศาสนาและประเพณีอย่างลึกซึ้ง และนับถือในความสัมพันธ์ที่พิเศษกับเจ้าแม่สองนาง พวกเขาเชื่อว่าผู้ที่มีความศรัทธาและมีการสานสามารถกับเจ้าแม่สองนาง และได้ร่วมมือกันในพิธีนี้จะได้รับการเคารพและการเจรจาตามความเป็นทางของพวกเขา

นายอัครเดช กล่าวเพิ่มเติมว่าเรื่องราวและตำนานที่เกี่ยวข้องกับเจ้าแม่สองนางมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับชาวบ้าน เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าเจ้าแม่สองนางเป็นสนมเอกของปู่ศรีสุทโธ และมีผลต่อโชคลาภและความโชคดีของพวกเขาเอง ตลอดจนครอบครัวของพวกเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม นายอัครเดช ได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าสนใจนี้ ซึ่งเป็นการพบเจอว่ามีบางคนที่ได้จุดธูปพิธีบวงสรวงเจ้าแม่สองนางแล้วได้รับเลข 035 และ 530 โดยมีผู้คนหลายคนที่ตัดสินใจที่จะนำไปใช้โชคในงวดวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 โดยเชื่อว่าเจ้าแม่สองนางพระสนมเอกพ่อปู่ศรีสุทโธมาเสนอโชคให้แก่พวกเขา นายอัครเดช ยังยืนยันว่าเป็นความเชื่อที่เป็นส่วนตัวของบุคคลแต่ละคน